Neil Etheridge replied to me again!!! Haha! LUCKY ME!!! :P


     Isang hapong medyo malamig ng ika-18 ng Enero, hindi ko alam kung bakit ko binuksan ang kompyuter, eh hindi naman ito ang kadalasang oras ng aking paggamit ng internet... 

     Medyo patay pa ang twitter sa mga sandaling iyon (PATAY, meaning "wala pang gaanong nagtu-tweet")... Gayunpaman, nakangiti pa rin ako dulot ng pag-reply ni Phil sa akin nung gabi bago ang araw na ito. :) 

     Habang wala pang masyadong maka-tweet sa mga sandaling iyon, naghanap muna ako ng magagawa. At iyon ay ang gumawa ng slideshow (first time ko palang gumawa ng tulad nito... I've always wanted to learn how to do it & finally...nagawa din!). Hindi ko naisip na gising na si Neil Etheridge (na nasa UK) dahil mga alas-singko palang dito, eh walong oras ahead ang Pilipinas sa lugar nila, kaya mga alas-9 palang ng umaga dun. At alam kong masyadong maaga pa ang 9AM para sa kanya. :D 

     Pero nagulat ako (habang gumagawa ng slideshow) nang makita ko sa tweetdeck (na tumatakbo sa gilid ng screen) na nagreply si Neil sa isa nyang kaibigan (remember the feature of this app that even I don't follow who you're replying to, I can still see your tweet to that person?!)... So,nag-tweet agad ako! 

     Mga limang tweet yun... 

    Ilang minuto na ang nakakalipas, wala pa rin akong nakitang kasunod na tweet o reply ni Neil sa kahit kanino. Kaya, nag-concentrate nalang muna ako sa slideshow na ginagawa ko. Minaximum ang page, so hindi ko nakikita ang tweets na tumatakbo sa tweetdeck. After a few minutes, I checked tweetdeck and.....BOOM!!! My Etheridge replied to my tweet AGAIN! Haaah! Pamatay! :D 

     Ito ang ikatlong reply nya sa akin: "today a little tomorrow a lot"



     Ang tanong ko ay: HOW MUCH DO YOU LOVE ME? Hahaha! 


     Oh, I so lurve this big guy with jersey # 1 (Azkals), # 38 (Fulham)... ♥ 


     By the way, there's this song that everytime I hear, the first thing (person) that comes to my mind is Neil Etheridge... I DON'T KNOW WHY! I really don't... 

     Here's the song I'm talking about: 



     ♥♥♥ 



*recent lang yung display picture nya kasi kakalagay ko lang nyan... edit edit chuchu kaya nahuli... haha... *




No comments:

Post a Comment

Hi! Thanks for dropping by. Leave your comment here. Put your blog as well so that I can visit them too. - JUSTINE x