Nov. 14, 2010 (Pasensya...wala akong maisip na ibang titulo eh :D)



This how my day went... 


Woke up at about 9 AM...


Nabwisit dahil sa isang tao. :/ 
Bumaba. Bwisit pa rin... 


They were looking for some links of the live streaming of Pacquiao fight. 
They never asked me!!! (I know where to find 'em)
When fight's about to start, I offered a help... 
They accepted it. 
But they thought the link I was typing was wrong so they said "How could that be..... blah blah blah?!" 
I stood up & left the chair... 
I whispered to my cousin: "Puputi buhok nyo dyan kakahanap ng link! Bwahahaha!" 
Then I walked out with some drinks & a cookie (pasensya, di ko maiwasang ngumalngal :D)... 
My cousin followed. 


We talked... 
And while she was texting, I was tweeting! :D 


Oh my gulay! Twitter saved my day!!! Haha! :D


Aside from getting updates about the fight, meron pa akong mission sa twitter! :p 
Pero, di ko inaasahan ang mga pangyayari!!! 
(Well, ang nangyari lang, walang "MGA"... Exag? :D) 


Actually, I gave some spell on that "balong"... :D 
Sabi ko, ito na ang pang-apat kung sakaling gawin pa rin nya yun...
At kapag umabot sya ng pang-lima.....may puputulin ako sa kanya! :D 


On my first attempt, I thought wala nang pag-asa... 
But after an hour... HUWAWWWWW!!!!! 
Nakamit ko na rin sa wakas  ang matagal ko nang minimithi!!! :D
(It's been 2 months noh!!!) 


Second attempt.....WALEY! :( 


On the 3rd... ( I knew,makukuha ko uli yun)... 
And YES! I got it!!! *belat* :p 
At hindi lang basta yun.... 
Kundi, isang malaking "HUNI ULIT" :D (alam mo na) 
When I saw that, I wanted to scream!!! 
Pero, syempre, ayokong malaman ang aking kinakikiligan. :D  


Until now, the KILIGness is still in me! Waaah!!! :D


So, there... 
This is the second time na nangyari 'to sa akin, na it started like a hell but eventually, may smile on my face before ako matulog...


=)

No comments:

Post a Comment

Hi! Thanks for dropping by. Leave your comment here. Put your blog as well so that I can visit them too. - JUSTINE x