N.B.S.B.



What does N.B.S.B. mean? 
Hmmm... 
It means No Boyfriend Since Birth. (Ouch!)
Yan! Yan ang organisasyong kinabibilangan ko "hanggang" ngayon!


Una kong narinig yan nung 3rd year highschool ako.
Pero bago nun, wala pa akong pakialam sa estado ng puso ko (though, of course ang dami kong mga crush).

Simula nung nalaman ko yang tungkol sa N.B.S.B, hindi ko na alam ang gagawin ko:
  • kailangan ko na bang maghanap para hindi ako mapag-iwanan? 
.....o,
  • hintayin ko nalang talaga ang tamang panahon na dumating ang para sa akin?


Apat kaming magkakaibigan sa isang grupo.
Bago matapos ang highschool, tatlo ang myembro ng N.B.S.B. club (at kasama ako dun,syempre).
Ngayong halos lahat kami ay bente anyos na..... AKO NALANG ANG NATIRA!!!
Mga walang hiya! Iniwan nila ako!!! Haha! :D


Hindi ko alam kung ano ba "dapat" ang maramdaman...
  • kung malulungkot ba ako dahil ako nalang ang inexperienced...? 
o...
  • matutuwa dahil alam kong may magandang naka-atang o nakalaan sa akin na tiyak ikaka-inggit ng marami (bwahaha!)...? 
HINDI KO ALAM ANG SAGOT!


Siguro nga'y nagtataka kayo kung bakit hanggang ngayon ay wala pa rin akong special someone..... aba'y ako rin! Hindi ko rin alam!!! Wahahahaha!
Maraming pagkakataon na "naiisip" kong gusto ko na ring magkaroon...
pero may mga pagkakataon din naman na "nararamdaman" kong "hindi pa ako handa" (charot! :D)...
TOTOO YUN!


May mga kakilala rin naman akong mga ka-kulto (uy,pahiram Ms.K Brosas) sa kultong NBSB na yan.....
  • yung iba pinipiling maging ganun muna ang estado dahil kumplikado (karamihan dahil sa trabaho o/at magulang),
  • yung iba naman eh, tulad ko, OLATS! :(
EWAN BA!!!

Sa ngayon, naghihintay pa rin ako.
At maghihintay pa rin ako gaano man ang itagal nyan.

Sabi nga nila "true love waits"...
Naks! :D


No comments:

Post a Comment

Hi! Thanks for dropping by. Leave your comment here. Put your blog as well so that I can visit them too. - JUSTINE x