Inspired by Ms. D

   I've been reading Ms. Divine Lee's blog posts and I must say... MUST READ talaga ang blog nya! :)


   Maliban sa mga magagandang photos (taken in and out of the country), mga info na bubusog sa utak mo, mga beauty at fashion tips galing mismo kay Ms. D..... maaliw ka sa kanya kung paano sya makipag-interact, ang pagsagot sa mga katanungan na may halong beckiness (gay lingo). Kagaya nalang kahapon ng umaga, halos magdadalawang oras na akong tumatawa kakabasa ng mga posts nya. Sa kaaliwan ko sa pagbabasa, nakalimutan ko nang inumin ang kapeng tinimpla ko. Kaya ayun, lumamig na! Haha! 


   Peg ko na talaga sya! (Well, matagal na.) Been following her on twitter for more than a year now. At naka-ilang tanggap na rin ako ng reply sa kanya. Nung unang reply nya sa akin, eh hindi pa ako makapaniwala. Kasi naman, as we all know, ang laki ng pangalan nya (anak lang naman sya ni Mr. Delfin Lee, ang may-ari ng Globe Asiatique). Fashionista. Sosyalera (with sosyalero't sosyalerang friends). Kung titignan mo napakataas na tao, yung parang hindi ba ma-reach. Pero sa totoo lang...very down-to-earth pala. 


   At dahil na-inspire ako ni Ms. D (na may pagka-inggit bigtime ako... haha), I PROMISE TO UPDATE THIS BLOG AS OFTEN AS I CAN :) 





1 comment:

  1. And here I am cheering you on! Someone sent your link. Go! Blogging is a nce outlet. I'm proud of you!
    Much love,
    D

    ReplyDelete

Hi! Thanks for dropping by. Leave your comment here. Put your blog as well so that I can visit them too. - JUSTINE x